• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เจ้าของธุรกิจ: คุณถูก Sabotaging รายการท้องถิ่นของคุณเอง

beautifultelegr
เนื่องจาก SEO กลายเป็นงานหลักสำหรับเจ้าของธุรกิจในท้องถิ่นนั่นจึงเป็นสิ่งล่อใจใหม่ในการสร้างข้อความโฆษณาหรือกลไกการติดตามลงในรายชื่อธุรกิจบนเว็บ โดยปกติอาจหมายถึงการเพิ่มสโลแกนหรือสโลแกนของแคมเปญลงในชื่อธุรกิจหรือเปลี่ยนที่อยู่สำนักงานเพื่อให้ปรากฏแก่ลูกค้ามากขึ้น น่าเสียดายที่ความกระตือรือร้นที่เข้าใจผิดนี้อาจส่งผลกระทบในทางลบต่อเครื่องมือค้นหาที่จัดอันดับรายชื่อธุรกิจในท้องถิ่นขึ้นอยู่กับรูปแบบชื่อ บริษัท ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ (NAP)รายชื่อธุรกิจ & mdash; ชื่อที่อยู่หมายเลขโทรศัพท์ & mdash เป็นลายนิ้วมือของ บริษัท และจุดระบุตัวตนเดียว & mdash เช่นเดียวกับหมายเลขประกันสังคมของแต่ละบุคคล หากธุรกิจไม่ได้จัดการรายชื่อของตนอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งเว็บ บริษัท อาจเดินเข้าไปในปัญหาการจัดการรหัสประจำตัวแม้ว่าบางคนอาจคิดว่าการเพิ่มชื่อหรือหมายเลขโทรศัพท์หลายรายการในรายชื่อธุรกิจจะช่วยเพิ่มพื้นที่โฆษณาบนเว็บความจริงก็คือรูปแบบต่างๆอาจมีผลกระทบเชิงลบอย่างเฉียบพลันในระยะยาวและลึกซึ้งต่อสถานะทางธุรกิจออนไลน์ของธุรกิจ อาจทำให้ธุรกิจถูกเพิกถอนจากเครื่องมือค้นหาต่อไปนี้เป็นกฎสำคัญสำหรับคุณในการจดจำรายชื่อธุรกิจออนไลน์ของคุณ กฎเหล่านี้มีไว้สำหรับรายชื่อธุรกิจในท้องถิ่น แต่คุณสามารถหาคำแนะนำ SEO ที่กว้างขึ้นสำหรับเว็บไซต์ของคุณได้จาก SearchEngineLand ใน Local's Only columnist Andrew Shotland Local SEO Guide กฎข้อที่ 1: อย่าเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ ในรายชื่อธุรกิจของคุณเพื่อประเมินเมตริก
ห้ามเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ของ บริษัท ภายในรายชื่อธุรกิจ แม้ว่าการวัดการโทรจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการโฆษณาโปรดจำไว้ว่ารายชื่อธุรกิจออนไลน์ของคุณคือ ไม่ใช่ ช่องโฆษณา หากธุรกิจแก้ไขหรือเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์อื่นลงในเลเยอร์พื้นฐานหรือดัชนีของการค้นหาในท้องถิ่นเครื่องมือค้นหาจะดูธุรกิจที่แตกต่างออกไปและ บริษัท อาจเสี่ยงต่อการถูกเพิกถอนจากไซต์การค้นหารวมทั้งศูนย์ธุรกิจท้องถิ่นของ Google สิ่งที่ธุรกิจบางอย่างไม่ได้ตระหนักคือหาก Google ค้นพบรายชื่อที่ซ้ำกันสำหรับธุรกิจธุรกิจอาจถูกลบหรือรวมเข้าด้วยรายชื่อธุรกิจที่คล้ายคลึงกันภายในดัชนีจนกว่าจะมีการยืนยันเพิ่มเติมเพื่อระบุรายชื่อที่ถูกต้อง อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ อีกครั้งรายชื่อธุรกิจควรเป็นอิฐหรือแผ่นรองพื้นและคุณควรวางการตลาดไว้ด้านบน หากคุณต้องเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์อื่นลงในรายชื่อธุรกิจของคุณโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำเครื่องหมายว่าเป็นหมายเลขรองไว้อย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้มีการสร้างรายชื่อที่ซ้ำกัน กฎข้อที่ 2: อย่าเพิ่มคำหลักตามฤดูกาล ลงในชื่อธุรกิจ & mdash; หรือคำหลักใด ๆ สำหรับเรื่องนั้น ๆ & mdash ไปยังรายชื่อธุรกิจ บริษัท ให้บริการทางการเงินชั้นนำเพิ่งเชื่อมโยงคำหลักตามฤดูกาลกับชื่อธุรกิจของตนโดยเปลี่ยนชื่อ บริษัท เป็นรายชื่อออนไลน์และวัตถุประสงค์ของ SEO บริษัท ประสบปัญหาร้ายแรงใน Google Maps และเครื่องมือค้นหาอื่นเนื่องจากมีการตรวจพบรายชื่อธุรกิจที่ซ้ำกัน พวกเขาถูกเพิกถอนจากศูนย์ธุรกิจท้องถิ่นของ Google เป็นระยะเวลานานเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้สถานะการค้นหาบนเว็บท้องถิ่นของตนแตกแยกออกเป็นชิ้น ๆ และส่งผลเสียต่อข้อมูลประจำตัวของพวกเขาในระยะยาวการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงคำหลักคล้ายคลึงกับ Google ในการค้นหาหมายเลขโทรศัพท์ต่างๆสำหรับธุรกิจในที่อยู่เดียวของแผนผังไซต์ การเปลี่ยนหรือเพิ่มลงในรายชื่อธุรกิจอาจรบกวนโครงสร้างการเชื่อมโยงที่ทำให้ชื่อธุรกิจในการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาซึ่งทำให้ บริษัท อยู่หน้าลูกค้าที่มีโอกาสเป็นลูกค้านอกจากนี้หากคุณกำลังจ้างหน่วยงานด้านการสร้างแบรนด์นักการตลาด SEM หรือหน่วยงานประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มการมองเห็นออนไลน์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจว่า NAP ของคุณเป็นเอกลักษณ์การค้นหาในท้องถิ่นของคุณและควรจะคงความเป็นหนึ่งเดียวไว้ในความพยายามส่งเสริมการขายของพวกเขา คำหลักตามฤดูกาลผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอบริการที่นำเสนอและคำหลักที่อธิบายถึงธุรกิจของคุณ สำคัญมากดังนั้นให้ระบุคำหลักที่เหมาะสมภายในรายชื่อของคุณโดยการเพิ่มลงในสมุดงานเพื่อช่วยเพิ่มผลการค้นหา กฎข้อที่ 3: อย่าเพิ่มที่อยู่ที่ซ้ำกันลงในรายชื่อธุรกิจ เพื่อให้ปรากฏแก่ผู้บริโภคมากขึ้น ธุรกิจบางแห่งพยายามที่จะทำการตลาดไปยังหลายพื้นที่ในภูมิภาคอาจคิดว่าการเพิ่มที่อยู่เพิ่มเติมเพื่อให้ปรากฏในท้องถิ่นจะทำให้เกิดการโทรของลูกค้ามากขึ้นไม่ได้รวดเร็ว & mdash เคล็ดลับแบบสมาร์ทนี้อาจทำให้เกิดความสับสนในการค้นหาในท้องถิ่นโดยการสร้างข้อมูลเฉพาะตัวหลายแห่งสำหรับที่ตั้งธุรกิจของคุณทำให้เครื่องมือค้นหาและลูกค้าของคุณพบคุณได้ยาก นอกจากนี้ยังมีการแบ่งแยกชื่อเสียงของคุณด้วยการอนุญาตให้มีการจัดเก็บบทสนทนาการให้คะแนนและความเห็นเกี่ยวกับธุรกิจของคุณเพื่อจัดเก็บและเผยแพร่กับสถานที่ "ประดิษฐ์" เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีที่อยู่ทางธุรกิจเพียงแห่งเดียวเพื่อให้เครื่องมือค้นหาหลัก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจัดการกับข้อความค้นหาแบบยาวและสามารถค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณได้ หลายตำแหน่งที่ปรากฏในรายการเดียวจะสร้างเสียงรบกวนและการกระจายตัวที่เครื่องมือค้นหาขัดขวางเป็นเรื่องสำคัญที่ธุรกิจจะเป็นเจ้าของชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ในสถานที่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทำให้รายชื่อที่สอดคล้องกับเครื่องมือค้นหาและผู้ให้บริการข้อมูลทั้งหมด อย่าสับสนกับรายชื่อธุรกิจด้วยการโฆษณา แทนที่จะสร้างรากฐานที่มั่นคง ให้เครื่องมือค้นหาสามารถรวบรวมเนื้อหาที่สอดคล้องกันได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณสามารถมองเห็นออนไลน์ได้สูงสุด ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

เว็บบอร์ดล่าสุด

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม338,406 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด180,706 ครั้ง
เปิดร้าน27 มี.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท28 ส.ค. 2568

CONTACT US

0868988024
พูดคุย-สอบถาม